Top categories
Quick Links

Place here any module, widget, design or HTML. for example menu, categories

Rộp Rộp
0
0 sản phẩm - 0đ
Poco Theme
0
0 sản phẩm - 0đ

Combo rau củ gia đình - Thực phẩm xanh, nhà khỏe mạnh

By Rộp Rộp - 22 Aug 2024 50 0 comments
Combo rau củ gia đình - Thực phẩm xanh, nhà khỏe mạnh

Với cuộc sống ngày càng bận rộn và thiếu đi những thực phẩm xanh, bổ dưỡng, Rộp Rộp hiểu được rằng cha mẹ, hay những trụ cột của gia đình luôn mong muốn mái ấm của mình được khỏe mạnh từ nhiều nguồn dinh dưỡng khác nhau, bao gồm cả Vitamin và chất xơ. Hiểu được tình thương của bậc cha mẹ dành cho con cái và tình cảm của những người con, Rộp Rộp đã mang tới Combo rau củ cho gia đình siêu tiện lợi với 10 loại rau củ tươi mới, chất lượng chỉ với 259.000đ

Tùy theo điều kiện thời tiết mà combo rau củ cho gia đình có thể sẽ khác nhau, vui lòng liên hệ zalo OA: https://zalo.me/1443386318109510784 để được tư vấn tận tình.

Combo rau củ gia đình 4 KG gồm có

Cải kale, dưa leo baby, bắp vàng, nấm hương tươi, bí sáp da cóc, rốt cọng tím, khoai tây, củ dền, hà lan trái, ớt baby.

Combo Rau Củ Quả Sạch Đà Lạt 15kg

Combo rau củ gia đình có đảm bảo dinh dưỡng không?

Với 10 loại thực phẩm trên, đây sẽ là một combo rau củ rất nhiều dưỡng chất dành cho gia đình của bạn. 

  • Cải kale 

Giảm cholesterol xấu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch và huyết áp cao. Tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.

  • Dưa leo baby

Hỗ trợ giảm cân và quá trình tiêu hóa, giảm quầng thâm mắt, ngăn ngừa lão hóa.

  • Bắp vàng

Vitamin B trong bắp vàng giúp cải thiện chức năng não, tăng cường trí nhớ. Ngoài ra, bắp vàng giúp giảm viêm và bảo vệ tế bào.

  • Nấm hương tươi

Chứa nhiều polysaccharides, tăng cường hệ miễn dịch. Các chất chống oxy hóa trong nấm hương giúp ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.

  • Bí sáp da cóc

Beta-carotene trong bí sáp da cóc giúp bảo vệ mắt, ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng. Giảm nếp nhăn và bảo vệ da khỏi tác hại của nắng mặt trời. Các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa tế bào.

  • Cà rốt cọng tím

Anthocyanin trong cà rốt cọng tím có tác dụng chống viêm, loại rau củ này còn giúp giảm cholesterol xấu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, huyết áp cao. Giúp cải thiện thị lực, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu.

  • Khoai tây

Giúp kiểm soát huyết áp, bảo vệ tim mạch. Cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón.

  • Củ dền

Nitrat trong củ dền giúp tăng cường lượng oxy trong máu, cải thiện sức bền. Giúp giãn mạch máu, giảm huyết áp. Các chất chống oxy hóa trong củ dền giúp giảm viêm, bảo vệ tế bào.

  • Hà Lan trái

Vitamin C trong hà lan trái giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật. Hà lan trái cũng giúp vết thương mau lành, giảm sẹo.

  • Ớt baby

Capsaicin trong ớt có tác dụng giảm đau, đặc biệt là đau cơ và đau khớp. Các chất chống oxy hóa trong ớt baby giúp, ngăn ngừa lão hóa tế bào.

Rộp Rộp gợi ý món ngon từ combo rau củ gia đình

  • Salad cải Kale

Rửa sạch, thái nhỏ cải Kale cùng dưa leo baby, cà rốt cọng, ớt baby rồi trộn cùng sốt chua ngọt tùy khẩu vị. Có thể thêm các loại thực phẩm khác.

4 cách làm salad cải kale không chỉ ngon còn chứa vô vàn lợi ích

  • Nấm hương nhồi thịt

Chuẩn bị thịt bằm, ướp với gia vị và nhồi vào nấm hương, sau khi hấp có thể ăn kèm với xà lách hoặc cái loại rau củ khác trong combo rau củ gia đình của nhà Rộp Rộp.

Thơm ngon nấm hương nhồi thịt - Báo Công giáo và Dân tộc

  • Pizza rau củ thập cẩm

Chuẩn bị đế bánh và các loại rau củ đã xào qua, cùng phô mai, sốt cà chua, oregano. Đặt đế pizza lên khay nướng lần lượt làm theo thứ tự: Sốt cà chua dưới đều trên bề mặt bánh + Phomai + Rau củ đã xào + Cà chua xếp quanh mặt bánh + Phô mai rải đều quanh mặt bánh và rắc đều oregano. Sau khi nướng trong 10 phút, 200 độ là có thể thưởng thức

Pizza Rau Củ Thập Cẩm - Veggie Mania

  • Súp khoai tây

Chuẩn bị khoai tây, cần tây, cà rốt, bắp cải, mùi tây và nước hầm rau củ cùng các gia vị và xào qua, thêm nước hầm. Hầm khoảng 4-5 tiếng là có thể thưởng thức. Rộp Rộp khuyên bạn nên thường xuyên kiểm tra và thêm nước hầm trong quá trình nấu nhé

Cách nấu súp khoai tây thơm ngon bổ dưỡng cho ngày chay thanh đạm

  • Nước ép rau củ

Ngoài ra, combo rau củ gia đình còn có thể cung cấp dinh dưỡng qua nước ép hoặc sinh tố. Bạn có thể kết hợp hợp lý để có thêm một nguồn hấp thụ dưỡng chất mới nhé

Nước ép trái cây, rau củ có thể chữa ung thư? | VTV.VN

Liên hệ đặt Combo rau củ cho gia đình tại: https://zalo.me/1443386318109510784

Chỉ cần bạn liên hệ, Rộp Rộp sẽ tới ngay. 

Write a comment

Warning: Comment Text must be between 25 and 1000 characters!
Warning: Comment Name must be between 3 and 25 characters!
Warning: Invalid email id!
Tin Hoạt Động (56)
Tin Khuyến Mãi - Giảm Giá (0)