Top categories
Quick Links

Place here any module, widget, design or HTML. for example menu, categories

Rộp Rộp
0
0 sản phẩm - 0đ
Poco Theme
0
0 sản phẩm - 0đ

Combo rau củ tốt nhất cho bé - Đồng hành cùng mẹ

By Rộp Rộp - 22 Aug 2024 27 0 comments
Combo rau củ tốt nhất cho bé - Đồng hành cùng mẹ

Rộp Rộp tin rằng, mỗi một người mẹ đều mong muốn những điều tốt nhất cho con mình, từ giấc ngủ đến những bữa ăn hằng ngày. Hiểu được tình yêu thương ấm áp của những người mẹ, Rộp Rộp đã cho ra mắt combo rau củ cho bé, rất tốt để ăn dặm và bổ sung chất dinh dưỡng tốt cho trẻ, giúp bé khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe trí não. Rộp Rộp rất vui khi được đồng hành cùng mẹ và bé trong những bữa ăn đầy dinh duõng hằng ngày. Bé khỏe mạnh - Mẹ thảnh thơi. 

Chuyên gia dinh dưỡng khuyên 10 loại rau củ quả bạn nên ăn mỗi tuần

Combo rau củ cho bé gồm có

Set 10 loại rau củ theo mùa 99k - Rộp Rộp cam kết về chất lượng của combo rau củ cho bé đảm bảo an toàn và là rau củ tươi trong ngày. Tùy theo mùa vụ thu hoạch và tình hình thời tiết, số lượng đặt hàng cụ thể, combo rau củ cho bé sẽ có phần khác nhau, mẹ và gia đình vui lòng liên hệ 0936 88 22 72 hoặc 0867 665 228 để được tư vấn tận tình. 

Zalo OA: https://zalo.me/1443386318109510784

Lợi ích sức khỏe từ combo rau củ ăn dặm cho bé

Việc cho trẻ hấp thu các dưỡng chất từ rau củ, hoa quả hợp lý sẽ mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe của bé. Bên cạnh đó, việc xây dựng cho bé một chế độ ăn lành mạnh từ nhỏ sẽ giúp bé có thói quen ăn uống tốt trong tương lai.

Những cách làm rau quả mất chất dinh dưỡng cần tránh

  • Cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu

Combo rau củ cho bé chứa nhiều vitamin A, C, K, các loại vitamin nhóm B và khoáng chất như sắt, canxi, kali,... Những dưỡng chất này giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, phát triển xương chắc khỏe, cải thiện thị lực và hỗ trợ quá trình trao đổi chất.

  • Nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời

Chất xơ trong combo rau củ cho bé giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa táo bón, đồng thời tạo cảm giác no lâu, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

  • Cung cấp nước

Các loại rau củ trong combo cho bé chứa nhiều nước, giúp bé bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, đặc biệt trong những ngày thời tiết nóng bức.

  • Ngăn ngừa bệnh tật

Các chất chống oxy hóa có trong rau củ giúp bảo vệ tế bào, giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính ở sau này.

  • Phát triển trí não

Một số loại rau củ như bông cải xanh, cải xoăn chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ sự phát triển của não bộ ở trẻ nhỏ.

Rộp Rộp mách mẹ một số loại rau củ tốt cho bé

Một số thông tin về thị trường rau củ, trái cây trong nước và thế giới

  • Cà rốt

Cà rốt không chỉ cung cấp lượng vitamin A, C dồi dào, mà còn chứa nhiều dưỡng chất và khoáng chất quan trọng gồm canxi, sắt, kali,... cần thiết cho sự phát triển trí não, chiều cao và sức đề kháng của trẻ. 

  • Đậu Hà Lan

Loại đậu này có lượng protein cao. Đậu Hà Lan còn giúp cải thiện thị lực, chống táo bón và tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

  • Bông cải xanh

Chứa nhiều vitamin A, B, C, K và chất xơ, canxi, sắt, omega-3,... . Có khả năng chống ung thư hiệu quả, có lợi cho tim mạch, dạ dày và giảm thiểu các nguy cơ gây dị ứng ở trẻ

  • Bí đỏ 

Bên trong bí đỏ chứa nhiều thành phần tinh bột, vitamin A, C và các nguồn dinh dưỡng phong phú khác như caroten  giúp tăng cường miễn dịch và điều trị bệnh giun sán.

Lưu ý khi cho bé ăn rau củ

- Chọn rau củ tươi, mới, sạch

- Nấu chín và chế biển kĩ càng

- Theo dõi sức khỏe của bé để phòng ngừa dị ứng

Nhận biết dinh dưỡng từ màu sắc của rau củ quả | Món Ngon Mỗi Ngày

Liên hệ đặt Combo rau củ tươi cho bé tại: https://zalo.me/1443386318109510784

Chỉ cần bạn liên hệ, Rộp Rộp sẽ tới ngay. 

Write a comment

Warning: Comment Text must be between 25 and 1000 characters!
Warning: Comment Name must be between 3 and 25 characters!
Warning: Invalid email id!
Tin Hoạt Động (56)
Tin Khuyến Mãi - Giảm Giá (0)