Top categories
Quick Links

Place here any module, widget, design or HTML. for example menu, categories

Rộp Rộp
0
0 sản phẩm - 0đ
Poco Theme
0
0 sản phẩm - 0đ

Cành lá cắm chơi chuyển dần từ xanh sang đỏ khiến nhà nhà thích thú

By Rộp Rộp - 30 Aug 2024 23 0 comments
Cành lá cắm chơi chuyển dần từ xanh sang đỏ khiến nhà nhà thích thú

Thứ cành nhập khẩu toàn lá, vừa có lá xanh vừa có lá đỏ, vô cùng lạ mắt; giá bán chỉ trên trăm ngàn thu hút nhiều chị em Hà thành mua về cắm chơi hệ lá, thay vì cắm hoa.

Cành thiên nam nhập khẩu thu hút chị em Hà thành....

Cành nam thiên xanh và cành nam thiên đỏ là loại cành chỉ toàn lá, được nhiều tiểu thương bán hoa đăng bán trên các nhóm chợ online. Theo giới thiệu, cành nam thiên xanh sẽ chỉ có màu xanh, nhưng cành nam thiên đỏ sẽ vừa có lá xanh và và có lá đỏ, càng cắm lá sẽ càng chuyển sang màu đỏ.

Cành lá nam thiên (hay thiên nam) được bán với giá dao động 140.000 – 150.000 đồng/bó gồm 1-2 cành, tùy cành to nhỏ.

Chia sẻ với PV Infonet, chị Hoàng Hương ở Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã bán cành lá nam thiên này với giá 140.000 đồng/bó 2 cành cho biết, nam thiên được nhập khẩu từ Trung Quốc, là thứ cành cắm chơi khá bền.

Theo chị Hương, với cành nam thiên đỏ, khi giao cho khách lá chưa đỏ lắm, nhưng càng cắm lá sẽ càng đỏ. Khi cắm chị em cắt bớt chân, chẻ gốc làm bốn để cành hút nước tốt, sau đó xịt nhẹ nước lên lá để cành được tươi bền hơn.

Không đếm cụ thể số lượng đã bán được bao nhiêu, nhưng chị Hương cho biết chị đã bán được khá nhiều cành nam thiên này, về đến đâu là hết đến đó.

Cũng bán cành nam thiên đỏ này từ năm ngoái, chị Hoàng Quỳnh chuyên bán cây và hoa ở Hà Đông (Hà Nội) cho biết, nam thiên có từ năm ngoái, cành toàn lá nhưng rất thu hút chị em có thú chơi hệ cành. 

“Bán kèm với nhiều loại hoa, nhưng riêng cành lá nam thiên năm ngoái mỗi ngày tôi đều bán được 20-30 đơn hàng. Tuy nhiên, năm nay cành nam thiên chưa có nhiều vì chưa nhập khẩu được về nhiều như năm ngoái, nơi nào có bán thì số lượng cũng ít”, chị Quỳnh cho hay.

Cũng theo chị Quỳnh, cành nam thiên có thể cắm chơi được 7-10 ngày, hoặc lâu hơn tùy người chơi chăm cành.

Cành nam thiên dài khoảng 1-1,2m, với cành nam thiên xanh thì lá mãi xanh khi cắm; còn cành nam thiên đỏ càng cắm lá sẽ càng chuyển sang màu đỏ hơn lúc ban đầu.

Theo những người bán, cành nam thiên dù toàn lá nhưng cắm lại rất lạ mắt. Có thể cắm ở phòng khách trong nhà, cắm ở quán café hay phòng làm việc đều được. 

Hơn nữa, so với các loại hoa nhập thì cành nam thiên nhập khẩu này có giá khá rẻ, lại có thể cắm chơi cả chục ngày. Tuy nhìn đơn giản, nhưng người cắm sẽ có cơ hội được ngắm sự chuyển màu của lá, khá thú

Chị Thu Mai ở Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, thời điểm này năm ngoái chị đã mua cành nam thiên về cắm trong nhà, nhưng năm nay chưa mua được vì nơi bán cành này cho biết chưa nhập được, khi nào có sẽ báo.

“Cành nam thiên tuy toàn lá nhưng có vẻ đẹp riêng. Nếu ai thích màu xanh sẽ chọn cành nam thiên xanh, còn tôi thích cả màu xanh và đỏ nên chọn nam thiên đỏ; khi cắm trong nhà lá chuyển dần từ xanh sang đỏ cảm giác như mang ánh nắng vào nhà, lạ lắm”, chị Mai chia sẻ.
 

 

Write a comment

Warning: Comment Text must be between 25 and 1000 characters!
Warning: Comment Name must be between 3 and 25 characters!
Warning: Invalid email id!
Tin Hoạt Động (56)
Tin Khuyến Mãi - Giảm Giá (0)