Top categories
Quick Links

Place here any module, widget, design or HTML. for example menu, categories

Rộp Rộp
0
0 sản phẩm - 0đ
Poco Theme
0
0 sản phẩm - 0đ

TẶNG GÌ THẬT Ý NGHĨA CHO NGƯỜI THÂN VÀO NGÀY "TẾT" ?

By Rộp Rộp - 5 Dec 2022 128 0 comments
TẶNG GÌ THẬT Ý NGHĨA CHO NGƯỜI THÂN VÀO NGÀY "TẾT" ?

Tết nên tặng quà gì? Đây là một câu hỏi luôn được đặt ra mỗi dịp tết đến xuân của mọi người, mọi nhà. Quà tặng chúc Tết là một nghi thức không thể thiếu mỗi dịp Tết cuối năm. Mỗi năm sẽ có những xu hướng ưa chuộng khác nhau, một giỏ quà ý nghĩa không chỉ thể hiện tấm lòng mà còn sự tinh tế trong cách hành xử của mình. Nếu bạn lo lắng chưa biết chọn món quà gì thì hãy tham khảo cho Tết 2023  này nhé!

Giỏ quà Tết

Quà tết là một nét văn hóa được gìn giữ qua các thế hệ. Tặng quà Tết cho người thân, bạn bè không những mang giá trị vật chất lẫn tinh thần mà còn giúp mối quan hệ gắn bó, gần gũi nhau hơn. Trong thời đại hiện nay, quà tặng còn mang nhiều ý nghĩa không chỉ đơn thuần là hình thức mà nó thể hiện sự tinh tế và giá trị của bản thân thông qua ý nghĩa của từng món quà. Trong đó, giỏ quà tết là một trong những lựa chọn hàng đầu khi các bạn đang chưa biết tặng quà gì cho dịp tết Nguyên Đán 2023. Bởi lẽ nó được lựa chọn nhiều là vì trong giỏ quà thường chứa đựng nhiều sản phẩm tượng trưng cho sự đủ đầy, thịnh vượng.

Thông thường, giỏ quà Tết truyền thống thường sẽ bao gồm: bánh mứt, rượu vang, trà, hoa quả,…. Giỏ quà tết sử dụng các màu sắc sáng rực để tạo điểm nhấn đặc biệt của mùa xuân như đỏ, vàng,…thể hiện sự vui tươi, may mắn và tài lộc.

Với sự đa dạng trong hình thức sáng tạo, người bán hàng luôn tạo ra nhiều giỏ quà bắt mắt và ý nghĩa của từng giỏ quà đó. Vì vậy, người mua có thể lựa chọn giỏ quà phù hợp với túi tiền và mong muốn một cách đơn giản, dễ dàng.

Thực phẩm đồ khô dinh dưỡng

Từ trước đến nay, cứ vào dịp lễ Tết, mọi người vẫn thường quen với hình ảnh những giỏ quà Tết đơn giản bao gồm những sản phẩm như: Mứt, kẹo, trà, rượu… bởi đây là những sản phẩm dễ tìm, mẫu mã của những giỏ quà Tết hầu như đều như nhau nên nhiều người tặng muốn lựa chọn những set quà Tết khác biệt.

Những năm gần đây, quà quê luôn là đặc sản với những người ở thành thị. Cuộc sống công nghệ, vấn đề an toàn thực phẩm cũng như chất lượng sản phẩm đã khiến cho các món quà quê “lên ngôi”. Để đáp ứng với như cầu thay đổi của khách hàng theo từng ngày, những set quà thực phẩm khô dinh dưỡng là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu, bởi nó không chỉ mang một ý nghĩa thiết thực mà còn có những giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người.

Với món quà ý nghĩa thiết thực bằng đặc sản dinh dưỡng này, đảm bảo người nhận sẽ chế biến thành những món ăn hấp dẫn nhất trong ngày Tết. 

Set quà Tết hạt dinh dưỡng kèm rượu vang cao cấp

Đã từ rất lâu, Rượu vang là một trong những đồ uống đã trở thành một thức uống quen thuộc ở nước ta trong các dịp, đặc biệt là vào những dịp quan trọng như lễ, Tết.  Rượu vang được biết đến ngoài hương vị thơm ngon khó quên thì nó còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho con người như: giảm nguy cơ đột quỵ, giảm nguy cơ tăng cân và đặc biệt là rất tốt cho hệ tiêu hóa,…

Bên cạnh đó, đi kèm là các loại hạt dinh dưỡng, bao gồm: Hạnh nhân, óc chó, hạt dẻ cười,… tất cả đều là những loại thực phẩm dinh dưỡng cao cao cấp được nhiều người yêu thích. Mỗi dịp Tết, các loại hạt dinh dưỡng sẽ không thể thiếu trong bàn để tiếp đón khách trong mỗi gia đình. Set quà kết hợp giữa Rượu vang và các loại hạt dinh dưỡng cao cấp được xuất hiện trong ngày Tết được ví như một món sang trọng, góp phần tạo nên một phần giá trị dinh dưỡng, không khí trong ngày Tết.

Vì vậy một set quà hạt dinh dưỡng kèm rượu vang cao cấp chính là một món quà thông minh cho ngày Tết mà các bạn nên lựa chọn đặt trong gia đình của mình.  Không chỉ vậy, đây cũng là một món quà khá phù hợp để doanh nghiệp tặng cho đối tác, khách hàng,…

Set quà Tết mỹ phẩm

Có lẽ, ngoại hình tuy không phải là điều quan trọng nhất nhưng trong ngày Tết cuối năm ai nấy cũng muốn mình xinh đẹp, tươm tất và chỉn chu nhất để xuất hiện trước mặt người khác khi là dịp mọi người gặp nhau sau một năm làm ăn. Với một set quà Tết đơn giản, một bộ mỹ phẩm, nước uống đẹp da, dầu gội, sữa tắm,… cũng sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhận. Đặc biệt là tặng cho chị em phụ nữ hay các mẹ một set mỹ phẩm, đảm bảo bạn sẽ ghi được điểm tốt trong mắt họ đấy nhé!

Set quà bánh kẹo Tết

Trải qua biết bao nhiêu mùa Tết, set quà Tết truyền thống bao gồm các loại bánh kẹo được xem là set quà đơn giản và không cầu kỳ. Nhưng nó cũng lại là sản phẩm bán chạy nhất trong mỗi dịp Tết. Bởi vì set quà bánh kẹo Tết vừa đầy đủ, vừa bắt mắt và cũng vừa có mức giá hợp lý, phù hợp với tất cả mọi người, thì nó còn được lựa chọn bởi các thành phần hữu dụng. Chắc chắn sẽ là những món quà thích hợp với người thân, bạn bè.

Để đáp ứng với nhu cầu của khách hàng, các set quà bánh kẹo Tết luôn có sự thay đổi theo từng năm. Mỗi năm, các mẫu mã của set quà này ngày càng vượt trội hơn, có nhiều loại bánh kẹo nhập khẩu toát lên được vẻ đẹp sang trọng, đầy đủ của món quà tặng trong dịp xuân.

Hộp trà cao cấp

Từ xưa đến nay, dân gian ta có câu “Bạn đến chơi nhà, không trà thì bánh”. Việc uống trà được xem như một nét văn hóa truyền thống không khó để bắt nhau qua các hình ảnh sinh hoạt đời thường của người Việt nam. Một tách trà thơm, ngon đậm đà sẽ mở đầu cho những câu chuyện hàn huyên, tâm sự về một năm đã trôi qua, những kỷ niệm thời quá khứ của tất cả mọi người. Những hộp trà cao cấp, sang trọng thế hiện sự trân quý, tinh tế trong mối quan hệ của người tặng và người nhận. Mặt khác, với một hộp quà cao cấp có giá cả không quá đắt phù hợp với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam.

Trái cây sấy khô

Khi mà nền công nghiệp thực phẩm ngày càng phát triển, máy móc sản xuất nhiều loại thực phẩm ngon, bổ dưỡng. Trong đó các loại trái cây sấy khô ngày càng đa dạng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Trái cây sấy khô là loại thực phẩm phù hợp với mọi đối tượng, không hề kén chọn người dùng, vì thế trái cây sấy khô cũng là một trong những món quà xu hướng hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Có rất nhiều loại trái cây sấy khô đóng gói bao bì như: mít khô, chuối sấy, nho khô,… tùy vào sở thích và mong muốn của mỗi người, bạn có thể lựa chọn dễ dàng các túi trái cây sấy khô giá cả bình dân.

Xác định đối tượng, mục đích tặng túi quà tết

Điều đầu tiên bạn lưu ý là cần phải xác định rõ đối tượng cùng với mục đích bạn mong muốn gửi gắm khi tặng quà Tết. Việc tìm hiểu và xác định này sẽ giúp cho bạn chọn món quà tết trở nên phù hợp hơn với đối tượng được tặng. Bởi lẽ, quà tặng cho các đối tượng khác nhau sẽ mang những ý nghĩa không giống nhau. Ví dụ tặng cho người cao tuổi hay gia đình thì bạn nên tặng những món thực phẩm dinh dưỡng, nó không chỉ là ý nghĩa chúc sức khỏe và còn là thể hiện tình cảm trân quý của bạn dành cho họ.

Ý nghĩa món quà

Món quà Tết phải mang một ý nghĩa riêng biệt. Một món quà biếu mang tính hình thức chưa chắc đã bằng một món quà tết chất lượng và phù hợp với sở thích của người nhận. Hơn nữa, vào ngày đầu năm mới, một món quà mang ý nghĩa may mắn sẽ là khởi đầu cho cả một năm thuận lợi, suôn sẻ, nhiều cơ hội tốt. Tránh những món quà biếu không phù hợp bởi mỗi vùng, địa phương có một phong tục văn hóa riêng.

Tính thẩm mỹ

Một món quà biếu tặng ngày Tết chắc chắn không thể qua loa, đại khái. Bên cạnh lựa chọn những món quà có ý nghĩa mà nó mang lại, món quà Tết biếu còn cần phải đảm bảo về tính thẩm mỹ như vẻ bề ngoài trang trọng và lịch sự. Điều này vừa gia tăng giá trị của món quà, vừa thể hiện sự kính trọng, tấm lòng thành của người tặng quà đối với người nhận.

Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp trả lời cho âu hỏi “Tết nên tặng quà gì?” để bạn tìm được những món quà tặng Tết tặng cho người thân, bạn bè hay các doanh nghiệp đối tác và khách hàng thật ưng ý nhất.

Write a comment

Warning: Comment Text must be between 25 and 1000 characters!
Warning: Comment Name must be between 3 and 25 characters!
Warning: Invalid email id!
New

Mật Ong Khoái

700.000đ
New
New
New

Măng Tây

60.000đ
New
New
2-3 Days
New
New

Dừa sáp

100.000đ
New

Bánh sữa chua

180.000đ
New

Bơ Hass

35.000đ
New
New
New

Bí mì sợi

89.000đ
New
New
2-3 Days
New
2-3 Days

Cành Salix

170.000đ
New
2-3 Days
New

Thù Lù

160.000đ
New
New

Táo Cherry

300.000đ
New

Mật Ong Khoái

700.000đ
New
New
New

Măng Tây

60.000đ
New
New
New
2-3 Days
New
New
New
2-3 Days

Cành Salix

170.000đ
New
New
New
New
New

Bí mì sợi

89.000đ
New