Top categories
Quick Links

Place here any module, widget, design or HTML. for example menu, categories

Rộp Rộp
0
0 sản phẩm - 0đ
Poco Theme
0
0 sản phẩm - 0đ

Nho mẫu đơn là gì? Lợi ích? Mua hoa mẫu đơn uy tín ở đâu?

By Rộp Rộp - 26 Jun 2023 134 0 comments
Nho mẫu đơn là gì? Lợi ích? Mua hoa mẫu đơn uy tín ở đâu?

Nho Mẫu Đơn hay còn gọi là Shine Muscat là giống nho nổi tiếng từ Nhật Bản. Nho mẫu đơn có đầy đặn, mọng nước có lớp da mỏng, không hạt, vị ngọt thanh nhã và chứa nồng độ acid thấp. Để hiểu thêm về nho mẫu đơn thì hãy tham khảo bài viết của RỘP RỘP nhé!

Nho mẫu đơn là gì?

Nho Mẫu Đơn được trồng nhiều tại Okayama, Nhật Bản – vùng đất đã ra đời các loại nho chất lượng cao. Giống nho mọng nước và nổi tiếng này được lai chéo giữa 2 giống nho là Akitsu-21 và Hakunan của Nhật được Viện Khoa học cây ăn quả Quốc Gia (NIFTS) ở Nhật Bản tạo ra vào năm 1988 và chỉ được biết đến nhiều hơn tại Nhật vào năm 2006 sau nhiều năm chọn lọc và canh tác.

Nho mẫu đơn

Đây là giống Nho có nguồn gốc từ Nhật đã được Hàn Quốc đã mua giống và trồng với quy trình nghiêm ngặt. Tất cả chùm nho khi đưa ra thị trường phải đạt 100% yêu cầu tiêu chuẩn GAPS của Bộ nông nghiệp Hàn Quốc.

Thời gian thu hoạch nho mẫu đơn thường bắt đầu từ đầu tháng Sáu đến cuối tháng Mười. Giống Nho này có hương vị thơm ngọt, quả lớn, không hạt và có thể bảo quản trong thời gian dài.

Giống nho mẫu đơn được lai chéo giữa Akitsu-21 và Hakunan

Nho Mẫu Đơn được trồng theo phương pháp hữu cơ theo dạng “1 nhánh 1 chùm”, vì lí do đó nên các chùm nho sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng và hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất. Mỗi chùm sẽ được bọc một lớp giấy để tránh sự xâm hại của côn trùng. Nho đủ chuẩn và được nông dân thu hoạch phải có độ ngọt ở cấp 18 hoặc cao hơn.

Nho mẫu đơn có nhiều lợi ích cho sức khỏe

Dưới đây là một số lợi ích của Nho Mẫu Đơn:

  • Tăng cường sức khỏe tim mạch: Nho mẫu đơn chứa các chất chống oxy hóa có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ bằng cách giảm lượng cholesterol xấu trong máu, giảm áp lực máu và tăng khả năng lưu thông máu.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư: Nho mẫu đơn chứa các chất chống oxy hóa có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư bằng cách ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.
  • Tăng cường sức đề kháng: Nho mẫu đơn có chứa vitamin C và các chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc bệnh.
  • Tốt cho tiêu hóa: Nho mẫu đơn chứa chất xơ và nước, giúp giảm táo bón và giữ cho đường ruột khỏe mạnh.
  • Giảm stress: Nho mẫu đơn có chứa chất resveratrol giúp giảm stress và cải thiện tâm trạng.
  • Tốt cho da: Nho mẫu đơn có chứa vitamin C và các chất chống oxy hóa, giúp cải thiện sức khỏe da, ngăn ngừa lão hóa và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Cách chọn mua và bảo quản nho mẫu đơn

Cách chọn mua nho mẫu đơn

Nên chọn những chùm nho có lớp vỏ bên ngoài căng mịn, cứng, săn chắc, không bị nhũn và không bị dập. Trên bề mặt nho có thể xuất hiện một lớp phủ màu trắng không gây hại, có tác dụng giúp cho nho giữ được độ ẩm và tránh được sự xâm hại của côn trùng.

Cách bảo quản nho mẫu đơn

Cách bảo quản nho tốt nhất là không rửa nho và bỏ vào trong tủ lạnh ở nhiệt độ 0 - 4 độ C. Chỉ rửa nho trước khi ăn để giữ lớp phấn phủ tự nhiên trên bề mặt quả nho. Mặc dù nho mẫu đơn có thể bảo quản trong thời gian dài nhưng bạn nên sử dụng càng sớm càng tốt.

 Mua sản phẩm chất lượng ở đâu?

  • Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm chất lượng tươi ngon, bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng sỉ và lẻ của RỘP RỘP 
  • Cam kết giá tốt thuộc top thị trường, phù hợp kinh tế mọi gia đình.
  • Bạn có thể đặt hàng tại fanpage Rộp Rộp để được giao hàng nhanh nhất và cập nhật nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 286 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 7:00 - 20:00
  • Liên hệ ngay: 0936.882.272
  • Mail: [email protected]

​​​​​​​Với những chia sẻ của RỘP RỘP hy vọng bạn đã biết thêm về loại nho mẫu đơn nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào cùng với cách mua và bảo quản loại nho đặc biệt này.

​​​​​​​Xem thêm:

Write a comment

Warning: Comment Text must be between 25 and 1000 characters!
Warning: Comment Name must be between 3 and 25 characters!
Warning: Invalid email id!
Tin Hoạt Động (56)
Tin Khuyến Mãi - Giảm Giá (0)