Top categories
Quick Links

Place here any module, widget, design or HTML. for example menu, categories

Rộp Rộp
0
0 sản phẩm - 0đ
Poco Theme
0
0 sản phẩm - 0đ

Dâu Tây Hàn Quốc: Đặc điểm, giá dâu tây Hàn Quốc hiện nay

By Rộp Rộp - 29 Jun 2023 190 0 comments
Dâu Tây Hàn Quốc: Đặc điểm, giá dâu tây Hàn Quốc hiện nay

Bên cạnh những loại trái cây có tiềm lực như hồng giòn, dưa lê của Hàn Quốc thì dâu tây Hàn Quốc được xem là một trong những loài cây vô cùng nổi tiếng. Nó không chỉ có tiếng ở xứ sở kim chi mà còn được vang danh trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Lý do tại sao loại quả này lại được nổi tiếng đến vậy? Hãy cùng Rộp Rộp tìm hiểu trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Đặc điểm của dâu tây Hàn Quốc

Dâu tây Hàn Quốc có giá thành đắt hơn nhiều so với những loại dâu tây khác như: dâu New Zealand, dâu Đà Lạt, dâu tây Úc… Nhưng không phải vì đắt mà ít người mua, theo thông báo ở những cửa hàng thì dâu tây Hàn Quốc thu hút khách rất nhiều.

Quả dâu tây Hàn Quốc thường đẹp và to, màu sắc đỏ au. Khi bạn ăn vào sẽ cảm nhận vị ngọt này rất tự nhiên và có mùi thơm đặc trưng. Loại dâu tây này đang được mọi người ưa chuộng ở Hàn Quốc vì đặc điểm có vị ngọt thanh và thơm giòn.

Dâu tây Hàn Quốc bắt đầu mùa vụ từ tháng 12 kéo dài đến hết tháng 5 năm sau. Nó được trồng trong nhà kính và có điều kiện nhiệt độ rất tốt. Dâu tây Hàn Quốc trồng theo phương pháp thủy canh tức là cách ly hoàn toàn với mặt đất. Nhằm tránh sâu bệnh hại có thể lây nhiễm ở từ trong đất. Từ đó sẽ cho ra những trái dâu tây có chất lượng đảm bảo và hương vị thơm ngon hơn rất nhiều. Thông thường dâu tây sẽ chín trong khoảng 1 tháng, ít nhất là 20 ngày nếu điều kiện môi trường được tốt.

So với những loại hoa quả được nhập khẩu: Dâu tây Hàn Quốc thuộc top đầu về giá cả đắt đỏ. Nhưng người mua lại lựa chọn dâu hàn quốc để ăn gấp 3 đến 4 lần so với những loại hoa quả khác.

Lợi ích khi ăn dâu tây Hàn Quốc

Đốt cháy chất béo

Màu đỏ của dâu tây Hàn Quốc thể hiện chất anthocyanins có công dụng giúp đốt cháy chất béo. Theo nghiên cứu ở trên động vật cho biết, các loài động vật mà ăn chất béo có thêm chất anthocyanins ở trong thức ăn sẽ giảm 24% trọng lượng cơ thể, so với động vật ăn chất béo nhưng không có anthocyanins.

Hỗ trợ giảm cân

Dâu tây Hàn Quốc chứa nhiều chất xơ và lượng calo thấp. Một quả dâu tây chứa 50% calo và chất xơ khi ăn giúp bạn no lâu hơn. Ngoài ra chúng còn chứa vitamin C có công dụng hỗ trợ tăng cường trao đổi chất và cơ thể được đốt cháy calo nhanh hơn.

Tăng cường trí nhớ

Thành phần fisetin có ở trong quả dâu tây được ví như là một flavonoid rất tự nhiên giúp con người tăng cường trí nhớ, kích thích hệ thống dây thần kinh. Ngoài ra nó giúp bạn nâng cao được khả năng nhận thức.

Giảm viêm

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu người phụ nữ ăn khoảng 16 trái dâu tây hay nhiều hơn trong mỗi tuần, có thể sẽ giảm 14% nguy cơ về nồng độ cao của chất C-reactive protein ở trong máu. Một loại chất gây viêm nhiễm cho cơ thể.

Có thể bạn quan tâm: Ăn dưa lưới tốt cho sức khỏe. Mua dưa lưới ở đâu?

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Trong dâu tây Hàn Quốc có chứa chất flavonoid, làm ngăn ngừa cholesterol đọng lại ở động mạch. Ngoài ra dâu tây còn chứa nhiều hợp chất khác có tác dụng điều hòa huyết áp. Thúc đẩy các chức năng của mô tế bào và còn ngăn ngừa huyết khối.

Tăng cường miễn dịch

Dâu tây rất giàu vitamin C, có chức năng giúp tăng khả năng miễn dịch và chống lại các nguy cơ gây nhiễm trùng. Chỉ cần ăn một lượng nhỏ dâu tây có thể đáp ứng về nhu cầu vitamin C  trong một ngày của cơ thể.

Chống lão hóa

Biotin là hợp chất được thấy ở trong dâu tây, có công dụng giúp móng tay và tóc chắc khỏe. Dâu tây còn chứa hợp chất chống oxy hóa là axit ellagic giúp duy trì những sợi đàn hồi và ngăn ngừa bị chảy xệ làn da. Chống lại thiệt hại gây ra vì các gốc tự do và hạn chế nếp nhăn.

Tốt cho phụ nữ có thai

Chất Folate được tìm thấy trong dâu tây Hàn Quốc  là một chất dinh dưỡng hỗ trợ và ngăn ngừa khả năng bị dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Thúc đẩy phát triển tối đa của tủy sống, não bộ và xương sọ của em bé. Vì thế dâu tây được coi là loại trái cây tốt, dành cho phụ nữ trong thời kỳ đang mang thai.

Cải thiện sức khỏe đôi mắt

Những chất chống oxy hoá có trong dâu tây giúp ngăn ngừa đục thủy tinh thể. Vitamin C hỗ trợ bảo vệ đôi mắt khỏi những tia cực tím có hại do tác động của mặt trời.

Tóc khỏe mạnh

Vitamin B5, B6, Axit folic và axit ellagic có trong dâu tây giúp ngăn chặn rụng tóc. Dâu tây Hàn Quốc cũng chứa nhiều khoáng chất như magie, đồng ngăn ngừa nhiễm trùng da đầu và gàu do nấm.

Phòng chống bệnh cao huyết áp

Nghiên cứu đã cho biết nếu tiêu thụ Vitamin C khi bạn đang căng thẳng có thể làm tụt huyết áp và giúp bình tĩnh hơn. Do đó giảm tối đa nguy cơ phát triển của bệnh cao huyết áp. Dâu tây Hàn Quốc chứa rất ít natri và đường, 2 thành phần khiến huyết áp bị tăng cao.

Chữa táo bón 

Trong 100gr dâu tây có chứa tới 8% chất xơ hỗ trợ cho hệ thống tiêu hóa hoạt động được tốt. Điều hoà về nhu động ruột và ngăn ngừa bệnh táo bón.

Cách bảo quản dâu tây Hàn Quốc nhập khẩu để dùng lâu

  • Bảo quản ở tủ mát có nhiệt độ từ 3-5 độ C. Bỏ trong hộp kín, có hút ẩm
  • Ăn bao nhiêu rửa bấy nhiêu. Không được rửa dâu rồi cất trong tủ mát. Làm như vậy, dâu sẽ bị úng vì có nhiều nước.
  • Nếu phát hiện dâu có ẩm mốc, loại bỏ trực tiếp quả dâu bị ẩm mốc đó ngay khỏi những dâu bình thường.
  • Không để dâu tây chồng chất lên nhau vì dễ làm hỏng dâu do va chạm

Dâu tây Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Nhờ vào vô số những tác dụng tuyệt vời của mình mà dâu tây được rất được nhiều người dân ưa chuộng. Vậy giá dâu tây Hàn Quốc là bao nhiêu? là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm khi muốn sở hữu loại quả này. Nó không quá đắt, tuỳ vào từng loại quả sẽ có các mức giá khác nhau. Giá bán Dâu Tây Hàn Quốc tại Rộp Rộp là :

  • Hộp giá dao động từ 850.000 đến 950.000 VNĐ

Rộp Rộp cam kết đem đến các trái cây tươi ngon và chất lượng nhất. Dâu Tây được đóng gói cẩn thận, kiểm duyệt qua nhiều bước kỹ càng. Nhằm giữ được trọn hương vị vốn có của dâu tây Hàn Quốc nhập khẩu tới khách hàng. Vì vậy, các sản phẩm từ Rộp Rộp luôn nhận được khách hàng đặt trọn sự tin tưởng trong thời gian dài.

Vậy bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ ngay với Rộp Rộp khi mua dâu tây Hàn Quốc cũng như các loại quả khác.

Thông tin liên hệ & địa chỉ

Xem thêm:

Write a comment

Warning: Comment Text must be between 25 and 1000 characters!
Warning: Comment Name must be between 3 and 25 characters!
Warning: Invalid email id!
Tin Hoạt Động (56)
Tin Khuyến Mãi - Giảm Giá (0)