Top categories
Quick Links

Place here any module, widget, design or HTML. for example menu, categories

Rộp Rộp
0
0 sản phẩm - 0đ
Poco Theme
0
0 sản phẩm - 0đ

Những chiếc xe hoa chở sắc thu Hà Nội đi muôn nơi

By Rộp Rộp - 22 Aug 2024 27 0 comments
Những chiếc xe hoa chở sắc thu Hà Nội đi muôn nơi

Những chiều thu hoàng hôn vàng xuống hàng cây, đường phố Hà Nội, rồi nắng đậu trên sóng mặt hồ - cuối cùng dừng lại trên những chiếc xe hoa thu. Từ lâu, mùa thu Hà Nội đã gắn liền với hình ảnh những đóa hoa tươi ngọt ngào trên chiếc xe đạp nhỏ, bình yên mà đẹp đẽ. Cứ như thế, người ta đã ví hoa đi cùng những tháng mùa thu, tạo nên một mùa lãng mạn nhất đô thị Hà Nội. Có lẽ rất nhiều năm về sau, dù nhiều thế hệ đã nối tiếp nhau, nhưng người ta vẫn sẽ nhớ về hình ảnh xe hoa mùa thu Hà Nội.

 

Hình ảnh xe hoa thu đầy màu sắc trên khắp các nẻo đường đã làm biết bao người luôn nhớ về và mong chờ khi tới thời gian lá chuyển vàng. Trong tuổi thơ của những “người con”, “đứa trẻ” Hà Nội, xe hoa thu chính là một phần kỉ niệm tinh khôi và đáng giá vô cùng. Có lẽ hương hương trên xe hoa mùa thu đã gieo trồng trong lòng mọi người hạt giống tuổi thơ tuyệt đẹp về những mùa cây thay lá. Trên những chuyến xe ấy là hàng hoàng hôn, hàng trăm loại hoa khác nhau, mang những hình ảnh độc nhất và sáng tạo nên một bức tranh độc bản với gam màu đa dạng, tô điểm cho bầu trời mùa thu.

 

Không chỉ riêng người Hà Nội, mà những người xa xứ và những ai đã từng ghé thăm thủ đô mùa thu, chắc chắn sẽ không bao giờ quên được hình ảnh sống. Bởi vậy mà khi mùa thu khác sắp cận cảnh, dù chưa có cơ hội trở lại thăm Hà Thành, nhưng nhiều người vẫn tái hiện hình ảnh xe hoa thu để nguoi ngoai nỗi nhớ về một thủ đô với những tia nắng nhẹ nhàng , len lỏi cùng gió thu. 

    

Theo thời gian, người ta đã mang hình ảnh xe hoa thu đi đến khắp mọi miền tổ quốc, mang không khí mùa lá vàng Hà Nội lan tỏa tới các tỉnh thành. Dần dần, những chiếc xe hoa thu Hà Nội đã góp mặt ở khắp nơi, từ đường phố đến những quán cà phê, hay là một vị trí nào đó trong mái ấm của các gia đình. Những chiếc xe hoa thu không chỉ mang đến không khí se lạnh và vẻ đẹp đặc biệt của Hà Nội trong mùa lá vàng mà còn là một “góc check in” đầy nghệ thuật với vẻ đẹp của bao hoa. Xe hoa thu đã trở thành một “trào lưu” nổi rần rần với giới trẻ - những người say đắm nghệ thuật và thiên nhiên vô cùng. 

Một chiếc xe hoa thu không chỉ mùa thu Hà Thành, mà còn mang theo hương sắc của rất nhiều loài hoa, như hoa sen tinh khiết trong lớp áo trắng, hay hoa hướng dương rực rỡ dưới ánh nắng chiều thu. Chiếc xe hoa còn sót theo tâm hồn của người “lỡ” yêu cái thu Hà Nội, giả theo tình yêu của những người con xa xứ, sâu xa hơn, còn giả theo sợi dây liên kết của con dư với thiên nhiên. Thật là mộc mạc khi giữa ánh đèn hiện đại, mà người ta còn lưu giữ và coi hình ảnh quan trọng của những bông hoa giữa trời thu như thế. 

    

Dù bạn là một người mang mình hoài bão đến lớn, hay một câu chuyện nào đó đằng sau, chỉ cần một góc tâm hồn bạn vẫn là “đứa trẻ” năm ấy, nói mê những chiếc xe hoa thu mỗi khi về đầu thu se lạnh. Ví dụ bạn là người lớn lên ở Hà Nội, hay là khách du lịch ghé thăm thủ đô và nói mê mùa thu ấy. 

  

Nếu bạn muốn tái hiện sắc thu Hà Thành qua chiếc xe hoa thu để thỏa mãn nỗi đau và tâm hồn yêu cái đẹp, Rộp Rộp sẽ luôn ở đây và đồng hành động cùng bạn. Rộp Rộp là đơn vị đã thiết lập, cung ứng cho hơn 50 xe hoa thu Hà Nội với Hoa chất lượng cao, giao hàng an toàn, đảm bảo hoa không bị tổn hại. 

   

Tiệm nhà Rộp Rộp còn tặng thêm gói giấy báo và dưỡng hoa khi quý khách đặt Gói Xe Hoa Thu Hà Nội. Ven bờ, Rộp Rộp còn có xôi cốm và bánh cốm - một trong những hương vị gây thương nhớ khi Hà Nội bước vào thu, mùa lãng mạn nhất trong năm.

 

Kinh phí của Gói Xe Hoa Thu Hà Nội sẽ dao động từ 2 triệu trở lên, tùy vào yêu cầu của quý anh, chị. 

Xin vui lòng liên hệ 0936 882 272 - 0867665228 hoặc Zalo OA: https://zalo.me/1443386318109510784 để nhà Rộp Rộp có thể tư vấn tận tình.

Write a comment

Warning: Comment Text must be between 25 and 1000 characters!
Warning: Comment Name must be between 3 and 25 characters!
Warning: Invalid email id!
Tin Hoạt Động (56)
Tin Khuyến Mãi - Giảm Giá (0)