Top categories
Quick Links

Place here any module, widget, design or HTML. for example menu, categories

Rộp Rộp
0
0 sản phẩm - 0đ
Poco Theme
0
0 sản phẩm - 0đ

Kì lạ trứng chim trĩ đắt gấp nhiều lần trứng gà nhưng vẫn được săn lùng

By Rộp Rộp - 22 Aug 2024 15 0 comments
Kì lạ trứng chim trĩ đắt gấp nhiều lần trứng gà nhưng vẫn được săn lùng

Trứng chim trĩ từ lâu đã được biết đến như một loại thực phẩm bổ dưỡng, quý hiếm. Mang trong mình một nguồn dinh dưỡng dồi dào và hương vị đặc trưng, có nhiều lợi ích cho sức khỏe, và đặc biệt được săn lùng bởi các mẹ bầu. 

Tại sao trứng chim trĩ lại đặc biệt

  • Giá trị dinh dưỡng cao

Trứng chim trĩ chứa hàm lượng protein, vitamin và khoáng chất cao hơn nhiều so với trứng gà. Đặc biệt, nó giàu các vitamin nhóm B, vitamin A, sắt, canxi, magie và kẽm.

  • Bổ khí huyết

Giúp phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy, người già yếu, phụ nữ sau sinh. 

  • Tăng đề kháng

Bệnh cạnh đó, trứng chim trĩ cũng giúp tăng sức đề kháng nhờ hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Loại trứng này chuyên dùng cho các bệnh nhân ung thư điều trị hoá trị, xạ trị

  • Tốt cho tim mạch

Trứng chim trĩ chứa ít cholesterol hơn trứng gà, có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và giảm cholesterol xấu, bảo vệ tim mạch. 

  • Dùng làm thuốc

Trong y học cổ truyền, trứng chim trĩ được sử dụng để bồi bổ cơ thể, chữa các bệnh liên quan đến thận, phổi và tiêu hóa.

Lưu ý khi sử dụng

Vì những tác dụng trên, trứng chim trĩ thường được dùng cho phụ nữ sau sinh, sức khỏe suy yếu và những người vừa khỏi một bệnh nặng, cơ thể suy nhược.

Bạn nên tiêu thụ trứng chim trĩ một cách hợp lý và có chế độ ăn uống đa dạng để đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Mặc dù trứng chim trĩ có nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng việc sử dụng quá nhiều cũng có thể gây hại cho cơ thể. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày chỉ nên sử dụng tối đa 2-3 quả trứng chim trĩ để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

 

Tại sao trứng chim trĩ lại “hiếm có khó tìm”?

Chim trĩ không phải là loài gia cầm được nuôi phổ biến như gà, vịt. Số lượng trứng chim trĩ trên thị trường vì thế cũng ít hơn rất nhiều so với trứng gà nên giá thành sẽ có phần nhỉnh hơn. Các trang trại nuôi chim trĩ thường có quy mô nhỏ hơn nhiều so với các trang trại chăn nuôi gia cầm truyền thống. Đặc biệt ở miền Nam, không có nhiều trang trại nuôi chim trĩ lấy trứng, nên sẽ càng khó tìm hơn.

Bên cạnh đó, mỗi năm chim trĩ đẻ khoảng 2 đợt trứng, mỗi đợt từ 30-40 quả, chim trĩ sinh sản chậm hơn và đẻ ít trứng hơn so với gà.

Dù có phần nhỏ nhắn hơn trứng gà và có giá thành đắt, khó tìm hơn, nhưng trứng chim trĩ vẫn được “săn lùng” bởi những công dụng, lợi ích và hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại, đặc biệt là người mới bị bệnh và mẹ bầu. Bên cạnh đó, bạn nên tiêu thụ trứng chim trĩ một cách hợp lý và có chế độ ăn uống đa dạng để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

   

Rộp Rộp sẽ là một đơn vị cung cấp trứng chim trĩ tuyệt vời cho gia đình, người bệnh cùng mẹ và bé. Với tiêu chí an toàn - chất lượng - giá cả phải chăng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Rộp Rộp rất mong được đồng hành cùng gia đình trong các bữa ăn và cuộc sống hằng ngày, nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

 

Tham khảo sản phẩm trứng chim trĩ tại:

https://roprop.com.vn/index.php?route=product/product&product_id=117 

Write a comment

Warning: Comment Text must be between 25 and 1000 characters!
Warning: Comment Name must be between 3 and 25 characters!
Warning: Invalid email id!
Tin Hoạt Động (56)
Tin Khuyến Mãi - Giảm Giá (0)