Top categories
Quick Links

Place here any module, widget, design or HTML. for example menu, categories

Rộp Rộp
0
0 sản phẩm - 0đ
Poco Theme
0
0 sản phẩm - 0đ

Điểm khác biệt không ngờ của táo Fuji Nhật Bản

By Rộp Rộp - 22 Aug 2024 14 0 comments
Điểm khác biệt không ngờ của táo Fuji Nhật Bản

Câu chuyện đằng sau táo Fuji - loại táo hàng đầu

Xuất phát từ kết quả của việc lai tạo giữa hai giống táo Red Delicious và Ralls Janet, đặc điểm nổi bật của táo Fuji là khả năng bảo quản lâu dài mà không mất đi hương vị thơm ngon, có vị ngọt tự nhiên và độ giòn tan. 

Đây cũng chính là một trong những giống táo được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Nguồn gốc của táo Fuji bắt đầu từ tỉnh Aomori, vùng có khí hậu lý tưởng rất lý tưởng. Điều kiện khí hậu mát mẻ và đất đai màu mỡ là một trong những nguyên nhân chính để đem lại hương vị ngọt ngào và độ giòn đặc biệt của táo Fuji.

 

Tại sao táo Fuji Nhật Bản lại đặc biệt đến thế

Nhật Bản nổi tiếng với mùa đông thuần túy với các lớp tuyết đẹp như tranh và không khí se lạnh. Chính mùa đông lạnh tự nhiên đã giúp tăng cường độ ngọt tự nhiên của táo Fuji Nhật.

Quả táo Fuji của Nhật Bản có lớp vỏ màu đỏ tươi rực rỡ với những chấm trắng nhỏ, tạo nên một “lớp áo choàng” rất đặc biệt, dễ nhận biết. Thịt quả trong suốt và giòn tan, cùng với hương vị ngọt ngào như mật ong, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bất kỳ ai thưởng thức.

 

Táo Fuji và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

Hẳn là câu nói “mỗi ngày một quả táo sẽ giúp bạn không phải gặp bác sĩ” chẳng phải nói suông.

Quả thực, táo Fuji Nhật chứa rất nhiều dinh dưỡng, vitamin và các loại khoáng chất, trong một quả táo cung cấp Carbs, Chất xơ, Vitamin C, Kali, Vitamin K, Vitamin E,...

Mặc dù hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhưng táo chỉ chứa 70-80 calo. Đây là loại thực phẩm không gây ảnh hưởng tới việc ăn kiêng nên các chị em có thể thưởng thức một cách có phần thoải mái hơn với một mức độ hợp lý.

Ngoài ra, táo Fuji Nhật còn có rất nhiều lợi ích khác cho sức khỏe:

  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch

Trong táo Fuji được tìm thấy hợp chất Flavonoid có công dụng giảm viêm và bảo vệ sức khỏe cho tim mạch. Táo cũng chứa nhiều chất xơ hòa tan, có thể giúp giảm cholesterol và huyết áp.

  • Chứa các hợp chất chống ung thư

Táo Fuji chứa một số hợp chất giúp ngăn ngừa quá trình phát triển của tế bào ung thư như gồm chất chống oxy hóa tuyệt vời như: Quercetin, Vitamin C và Axit axetic.

  • Giữ dáng, đẹp da

Táo Fuji còn được biết đến như một trái cây hỗ trợ giảm cân vì hàm lượng chất xơ trong táo giúp cảm giác no lâu hơn, đồng thời lượng calo ít trong quả táo giúp bản thân kiểm soát được calo nạp vào cơ thể.

  • Tốt cho hệ tiêu hóa

Táo Fuji là loại thực phẩm giàu chất xơ, kẽm và vitamin C, B1, B2, tốt cho người muốn cải thiện hệ tiêu hoá, giảm nguy cơ béo phì, tiểu đường, nâng cao sức đề kháng.

  • Giải tỏa căng thẳng

Mùi thơm đặc trưng của táo Fuji có tác dụng giải tỏa sự căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái, vui vẻ. 

Tham khảo sản phẩm táo Fuji Nhật tại;

https://roprop.com.vn/index.php?route=product/product&product_id=137 

Write a comment

Warning: Comment Text must be between 25 and 1000 characters!
Warning: Comment Name must be between 3 and 25 characters!
Warning: Invalid email id!
Tin Hoạt Động (56)
Tin Khuyến Mãi - Giảm Giá (0)