Top categories
Quick Links

Place here any module, widget, design or HTML. for example menu, categories

Rộp Rộp
0
0 sản phẩm - 0đ
Poco Theme
0
0 sản phẩm - 0đ

Táo đỏ sấy khô Hàn Quốc và lợi ích không ngờ

By Rộp Rộp - 22 Aug 2024 35 0 comments
Táo đỏ sấy khô Hàn Quốc và lợi ích không ngờ

Sơ lược về táo đỏ sấy khô Hàn Quốc:

Táo đỏ Hàn Quốc, trong tiếng Hàn là daechu (대추, jujube), có màu đỏ đậm, quả nhỏ hơn và có vỏ ngoài nhăn nheo nhiều so với các loại táo đỏ khác trên thị trường. Thông thường, táo đỏ khô hay táo tàu, đại táo, hồng táo có rất nhiều xuất xứ khác nhau như Tân Cương, Trung Quốc, táo đỏ Nhật Bản, Việt Nam. Trong đó, Táo đỏ Hàn Quốc được đánh giá là có độ chắc thịt quả cùng với hương vị ngọt thơm, được xem như loại nguyên liệu quý bên cạnh yến sào, sâm Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi,...

Táo Đỏ Sấy Khô Hàn Quốc 1kg Konni39 Phú Hòa

Táo đỏ sấy khô Hàn Quốc và lợi ích không ngờ:

 Táo đỏ sấy khô cao cấp Hàn Quốc 1kg - Giá chỉ 320k/kgTáo đỏ sấy khô NK Hàn Quốc (1kg) đặc sản Nafarm.vnTáo đỏ sấy khô của Hàn quốc 1kgTáo đỏ sấy khô của Hàn quốc 1kg – Shop Lọ Lem Bạc Liêu

  • Hỗ trợ giảm cân

Táo đỏ Hàn Quốc có lượng calo thấp, nhưng lại giàu protein và chất xơ, giúp các chị em ăn no mà không thừa calo hay bị tích mỡ dưới da. Đây là loại thực phẩm tuyệt vời để duy trì cân nặn

  • Góp phần ngăn ngừa ung thư

Một số nghiên cứu cho thấy các hợp chất trong táo đỏ có khả năng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, gây apoptosis (tự hủy tế bào) ở các tế bào ung thư và ngăn chặn sự hình thành mạch máu nuôi dưỡng khối u.

  • Kháng khuẩn, chống viêm

Táo đỏ Hàn Quốc chứa flavonoid - Một chất chống viêm, kháng khuẩn vô cùng mạnh, đem lại tác dụng tích cực cho việc điều trị nhiễm trùng 

  • Giảm căng thẳng, stress

Nếu bạn đã có một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, thì trà táo đỏ rất tốt cho bạn với tác dụng làm dịu tinh thần, giảm căng thẳng. Táo đỏ Hàn Quốc được ví như là một chất ổn định thần kinh tự nhiên rất hữu ích cho những những người hay lo âu, căng thẳng vì công việc hay phụ nữ mãn kinh và học sinh, sinh viên đang trong kì thi áp lực.

  • Làm ấm cơ thể

Táo đỏ Hàn Quốc là thực phẩm có tính làm ấm. Việc tiêu thụ táo đỏ giúp cải thiện tuần hoàn máu trong cơ thể và có hiệu quả làm ấm khi tay và chân lạnh. 

  • Chống oxy hóa

Táo đỏ chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin C, carotenoids, flavonoids, giúp trung hòa các gốc tự do gây hại, bảo vệ tế bào khỏi tổn thương và ngăn ngừa quá trình oxy hóa.

  •  Làm đẹp da

Táo đỏ Hàn Quốc giúp ngăn ngừa nếp nhăn, giữ độ ẩm cho da, đây là một tác dụng rất tuyệt vời - đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Táo đỏ khô bổ sung khoáng chất, các chất chống oxy hóa, giúp chị em phụ nữ có 1 làn da khỏe mạnh, giảm tình trạng lão hóa. Ngoài ra, các mẹ bầu có thể làm giảm tình trạng nám má rất hiệu quả với táo đỏ.

 Công Dụng Khi Ăn Táo Đỏ Sấy Khô Hàn Quốc Mỗi Ngày  Công dụng tuyệt vời của táo đỏ Hàn Quốc

Lưu ý khi sử dụng táo đỏ sấy khô Hàn Quốc:

- Bảo quản táo đỏ khô Hàn Quốc ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và có độ ẩm sẽ gây mốc. 

- Táo đỏ đặc biệt có tác dụng với phụ nữ mang thai, người bị stress, suy nhược, mất ngủ,...

- Nên sử dụng táo đỏ khô Hàn Quốc một cách hợp lý, không sử dụng quá nhiều một lúc và tham khảo lời khuyên của bác sĩ, không sử dụng khi bị dị ứng. 

- Bệnh nhân đái tháo đường nên cẩn thận trong việc sử dụng táo đỏ, vì đây là một loại quả chứa nhiều đường

Nhìn chung, táo đỏ khô Hàn Quốc sẽ là một thực phẩm tuyệt vời với nhiều lợi ích sức khỏe cho bạn và gia đình.

Rộp Rộp sẽ là một đơn vị cung cấp táo đỏ khô Hàn Quốc tuyệt vời cho gia đình.  Với tiêu chí an toàn - chất lượng - giá cả phải chăng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Rộp Rộp rất mong được đồng hành cùng gia đình trong các bữa ăn và cuộc sống hằng ngày, nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Táo đỏ sấy khô Hàn Quốc Jujube hộp 1kg Táo Đỏ Khô Hàn Quốc Boeun Jujube (Kèm Túi Xách Tặng Quà) – dovumart

Tham khảo mặt hàng táo đỏ sấy khô Hàn Quốc tại:

https://roprop.com.vn/index.php?route=product/product&product_id=120 

Write a comment

Warning: Comment Text must be between 25 and 1000 characters!
Warning: Comment Name must be between 3 and 25 characters!
Warning: Invalid email id!
Tin Hoạt Động (56)
Tin Khuyến Mãi - Giảm Giá (0)