Top categories
Quick Links

Place here any module, widget, design or HTML. for example menu, categories

Rộp Rộp
0
0 sản phẩm - 0đ
Poco Theme
0
0 sản phẩm - 0đ

Bật mí bí kíp thuê đồ trang trí Halloween tiết kiệm, độc đáo nhất

By Rộp Rộp - 22 Aug 2024 29 0 comments
Bật mí bí kíp thuê đồ trang trí Halloween tiết kiệm, độc đáo nhất

Qua mỗi một mùa Halloween, chính là những khoảng khắc hóa trang vui vẻ và các góc trang trí đầy độc đáo. Với những gia đình thường trang trí mái ấm của mình mỗi khi tới thời gian này trong năm, hẳn sẽ có những lúc “bí idea” hoặc cảm thấy các chi phí qua mỗi năm ngày một nhiều và có phần tốn kém hơn. Dù vậy, cha mẹ vẫn muốn con em mình có một mùa Halloween độc đáo khó quên.

Halloween là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa và 7 món ăn truyền thống Halloween

Với mong muốn mang đến một mùa Halloween độc đáo, tối ưu và cân bằng chi phí nhất, Rộp Rộp sẽ mang đến những “bí kíp” thuê đồ trang trí Halloween siêu chất lượng và đồng hành cùng các gia đình năm nay.

Cách thuê đồ trang trí Halloween tối ưu nhất

Một món đồ sẽ trở nên tối ưu nhất, khi có thể sử dụng được với nhiều mục đích và tái sử dụng dễ dàng. 

  • Trang trí Halloween bằng bí ngô thật bên cạnh mô hình nhựa

Thay vì chọn những quả bí ngô bằng nhựa được tạo hình sẵn qua các năm, Rộp Rộp gợi ý rằng nên mua bí ngô thật để có thể tự tạo ra những quả bí ngô “độc lạ” nhất, các phần của bí ngô cũng có thể dùng để chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng.

Bên cạnh đó, Rộp Rộp cũng cung cấp những quả bí đầy màu sắc, chơi được lâu, tăng cảm giác “Halloween” cho gia đình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu bí ngô khổng lồ ở tiệm nhà Rộp Rộp để mùa Hallowen năm nay thêm độc đáo hơn nhé. 

Bí ngô Halloween có gì HOT khiến dân tình đổ xô đi mua như vậy Cách khắc tỉa và trang trí quả bí ngô Halloween đẹp, đơn giản

  • Sử dụng cành bắp để trang trí Halloween

Cành bắp cũng là một lựa chọn hợp lý và có giá thành rẻ hơn so với bí ngô. Đây là loại thực vật xuất hiện vào mùa thu và tăng sự phong phú cho việc trang trí Halloween.  Bên cạnh đó, cành bắp cũng dễ dàng bảo quản hơn so với bí ngô.

Bạn có thể kết hợp cành bắp với những đồ vật trang trí khác như vải, giấy gỗ, dơi,... để tạo thêm không khí rùng rợn. Cành bắp cũng có thể tái sử dụng để làm đồ thủ công trang trí khác.

Độc lạ đồ trang trí Halloween 2023 | Đời sống | Tri thức & Cuộc sống Độc lạ đồ trang trí Halloween 2023 | Đời sống | Tri thức & Cuộc sống

  • Trang trí Halloween bằng các loại cành 

Một trong những “Tips” để khiến khiến góc trang trí thêm rùng rợn và huyền bí là sử dụng những cành cây, ví dụ như cành mận rừng Tây Bắc. Không những thế, cành mận rừng còn thích hợp để trang trí giáng sinh. Những cành mận càng nhiều rêu phong trắng thì sẽ có giá thành càng cao. Tại Rộp Rộp, một bó 10 cành chỉ có giá 250k, vô cùng tiết kiệm nhưng vẫn khiến góc trang trí Halloween thật độc đáo và tiết kiệm.

15 Ý tưởng trang trí Halloween mầm non dễ thương Trang Trí Halloween Mầm Non Cực Đơn Giản Và Nhanh Chóng – bTaskee

Liên hệ thuê cành, bí ngô, cành bắp: 

Zalo OA: https://zalo.me/1443386318109510784

Write a comment

Warning: Comment Text must be between 25 and 1000 characters!
Warning: Comment Name must be between 3 and 25 characters!
Warning: Invalid email id!
Tin Hoạt Động (56)
Tin Khuyến Mãi - Giảm Giá (0)