Top categories
Quick Links

Place here any module, widget, design or HTML. for example menu, categories

Rộp Rộp
0
0 sản phẩm - 0đ
Poco Theme
0
0 sản phẩm - 0đ

Quả chà là - Rất tốt nhưng nên lưu ý điều này

By Rộp Rộp - 22 Aug 2024 16 0 comments
Quả chà là - Rất tốt nhưng nên lưu ý điều này

 

Quả chà là là một loại quả có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Đông và có thể được trồng ở các vùng như Địa Trung Hải, khu vực châu Á, Mỹ và cả Mexico, có vị thanh ngọt dễ ăn và chứa nhiều chất dinh dưỡng, lợi ích tốt cho sức khỏe và bảo quản được lâu.

Những lợi ích bất ngờ của quả chà là đối với sức khỏe

Một số lợi ích của quả chà là:

- Nguồn bổ sung chất xơ tuyệt vời cho cơ thể, góp phần kiểm soát lượng đường trong máu

- Chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp giảm viêm và nguy cơ tiểu đường, ung thư

- Tăng cường sức khỏe não bộ

- Kích thích quá trình chuyển dạ tự nhiên

Quả chà là: Công dụng, lợi ích đối với sức khỏe

Lưu ý khi ăn quả chà là:

Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn chỉ nên ăn từ 2-6 quả chà là một lần. Không dùng các quả có dấu hiệu ẩm mốc, hư hỏng. Nếu dùng quả chà là tươi thì nên ngâm rửa kĩ lượng với nước muối để tránh bụi bẩn và vi khuẩn.

Tuy chà là là một loại quả vô cùng dinh dưỡng, nhưng Rộp Rộp khuyên bạn nên lưu ý một số tác dụng phụ nếu dùng quả chà là quá nhiều.

Cẩn thận khi ăn nhiều quả chà là Trái chà là nhiều công dụng | Báo ảnh Dân tộc và Miền núi

Tác dụng phụ khi ăn quá nhiều quả chà là:

  • Vấn đề tiêu hóa 

Sulfite là hợp chất hóa học được thêm vào trái cây sấy khô để bảo quản. Những người nhạy cảm với sulfite có thể bị một số phản ứng như đau dạ dày, đầy hơi, chướng bụng và tiêu chảy.

Bên cạnh đó, chà là cũng là nguồn cung cấp chất xơ. Nếu ăn quá nhiều quả chà nghĩa là đang hấp thụ quá nhiều chất xơ, sự gia tăng đột ngột này có thể dẫn đến các vấn đề như đầy hơi.

  • Phát ban da

Trái cây sấy khô như chà là cũng có thể gây phát ban trên da do có chứa sulfite.

  • Chướng bụng 

Trong quả chà là có chứa nhiều chất xơ và đường fructose, nếu sử dụng quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng chướng bụng, đầy hơi vì khi vào ruột, hai hoạt chất này sẽ kết hợp với các vi khuẩn để lên men giải phóng khí. 

  • Tăng cân

Chà là có nhiều chất xơ, chúng chứa hàm lượng calo và mật độ năng lượng cao. Quả chà là chứa 2,8 calo mỗi gam, có nghĩa là thực phẩm này có mật độ năng lượng trung bình và có thể dẫn đến tăng cân nếu ăn quá nhiều.

  • Tăng kali máu

Tăng kali máu là tình trạng nồng độ kali trở nên quá cao trong máu. Chà là là một nguồn thực phẩm giàu kali. Ăn quá nhiều chà là có thể dẫn đến tình trạng này. Vì vậy, nếu mức kali của bạn cao, nên tránh chà là.

Cổng TTĐT Ba Đình

Với định lượng ăn khoảng 2-6 quả/lần một cách điều độ và hợp lý, quả chà là vẫn là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể với nhiều lợi ích về sức khỏe. Bạn hãy lưu ý rằng không nên ăn loại thực phẩm nào quá nhiều một lúc để tránh gặp những tác dụng phụ có tác độ tiêu cực cho cơ thể nhé.

Rộp Rộp sẽ là một đơn vị cung cấp quả chà là tuyệt vời cho gia đình.  Với tiêu chí an toàn - chất lượng - giá cả phải chăng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Rộp Rộp rất mong được đồng hành cùng gia đình trong các bữa ăn và cuộc sống hằng ngày, nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Quả chà là có vị ngọt đường nhưng lại rất tốt cho sức khoẻ

Tham khảo sản phẩm chà là tại:

https://roprop.com.vn/index.php?route=product/product&product_id=53

 

Write a comment

Warning: Comment Text must be between 25 and 1000 characters!
Warning: Comment Name must be between 3 and 25 characters!
Warning: Invalid email id!
Tin Hoạt Động (56)
Tin Khuyến Mãi - Giảm Giá (0)