Top categories
Quick Links

Place here any module, widget, design or HTML. for example menu, categories

Rộp Rộp
0
0 sản phẩm - 0đ
Poco Theme
0
0 sản phẩm - 0đ

Sự thật về loại Kiwi có màu vàng kì lạ

By Rộp Rộp - 22 Aug 2024 15 0 comments
Sự thật về loại Kiwi có màu vàng kì lạ

Thời gian gần đây, chắc hẳn bạn đã nghe qua về loại kiwi kì lạ có nguồn gốc từ New Zealand, mang trong mình nhiều lợi ích sức khẻo. Nhưng loại quả màu vàng này liệu có gì khác biệt với kiwi xanh thông thường và có tác dụng vượt trội ra sao? Hãy cùng Rộp Rộp tìm hiểu về kiwi vàng trong bài viết này nhé!

Quả kiwi vàng có tác dụng gì? | Hoa Quả Sạch Fuji Fruit | Hệ thống hoa quả sạch nhập khẩu Fuji Quả Kiwi Vàng New Zealand vị ngọt giàu vitamin C - T Fruit

Câu chuyện đằng sau Kiwi vàng

Vào năm 1904, kiwi lần đầu tiên được phát hiện tại Trung Quốc với cái tên quả lý gai. Một năm sau đó, kiwi đã được đem trồng và nhân giống tại New Zealand.

Tìm được địa hình và địa thế phù hợp, kiwi sinh trưởng và phát triển tốt tại các nông trường New Zealand. Đến năm 1985, cái tên kiwi chính thức được sử dụng, được lấy từ tên của một loài chim biểu tượng của đất nước này.

Giống kiwi ban đầu có lớp vỏ sần sùi và ruột màu xanh lục bảo,bên trong là những hạt đen nhỏ, hương vị khác lạ ngọt thanh pha lẫn chua nhẹ. Kiwi xanh chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, được nhiều người ưa chuộng.

Vào năm 1992, một cây con từ họ cây kiwi được đem trồng đã cho ra quả có ruột bên trong màu vàng và giờ đây được gọi là kiwi vàng. Kiwi vàng vỏ mịn, cải tiến mất đi lớp lông bên ngoài từ kiwi xanh. 

Bởi vì những ưa điểm siêu việt mà kiwi vàng được coi là tài sản quốc gia của New Zealand. Quốc gia này cũng được coi là nơi trồng kiwi vàng tốt nhất trên thế giới.
Kiwi vàng New Zealand | Farmers Market – FARMERS MARKET Quả kiwi vàng có tác dụng gì? | Hoa Quả Sạch Fuji Fruit | Hệ thống hoa quả sạch nhập khẩu Fuji

Tham khảo sản phẩm Kiwi vàng - New Zealand tại: https://roprop.com.vn/index.php?route=product/product&product_id=169

 

Write a comment

Warning: Comment Text must be between 25 and 1000 characters!
Warning: Comment Name must be between 3 and 25 characters!
Warning: Invalid email id!
Tin Hoạt Động (56)
Tin Khuyến Mãi - Giảm Giá (0)