Top categories
Quick Links

Place here any module, widget, design or HTML. for example menu, categories

Rộp Rộp
0
0 sản phẩm - 0đ
Poco Theme
0
0 sản phẩm - 0đ

Kiwi vàng liệu có tốt hơn Kiwi xanh thông thường?

By Rộp Rộp - 22 Aug 2024 21 0 comments
Kiwi vàng liệu có tốt hơn Kiwi xanh thông thường?

 

Kiwi vàng và Kiwi xanh đều là 2 giống quả có nhiều lợi ích cho sức khỏe, dồi dào Vitamin và khoáng chất. Nhưng liệu hai loại Kiwi này có gì khác biệt hay không và loại nào sẽ tốt hơn? Hãy cùng Rộp Rộp tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Kiwi vàng New Zealand | Farmers Market – FARMERS MARKET kiwi vàng xuât xứ new zealand vàng ngọt, rất thơm, đặc biệt tốt cho phụ nữ | Cún Giỏ Minimart

Hai loại Kiwi có gì khác biệt?

  • Sự khác biệt cơ bản

Kiwi xanh là giống thuần chủng, có dáng hình trụ hoặc hình trứng. Kiwi xanh có vỏ màu nâu, nhiều lông và xù xì hơn kiwi vàng, thịt quả màu  xanh ngọc với nhiều hạt đen tạo thành 1 vòng tròn. Khi chín có vị ngọt, lúc xanh có vị chua.

Kiwi vàng là giống kiwi lai tạo, có hình dạng giống với kiwi xanh  nhưng  không có nhiều lông xù xì. Vỏ có màu nâu vàng trơn  nhẵn,  thịt quả màu vàng trong rất đẹp mắt, với nhiều hạt đen tạo thành 1  vòng  tròn. Kiwi vàng có vị ngọt mát rất đặc trưng.

 Kiwi vàng hay kiwi xanh, loại nào tốt hơn?

Kiwi vàng sẽ ngọt hơn so với kiwi xanh vì có nhiều  fructose (đường trái cây). Với cùng lượng thức ăn, kiwi vàng ngọt hơn 6 lần so với đường trắng, nhưng vì là fructose tự nhiên nên ít ảnh  hưởng đến lượng đường trong máu và hoàn toàn có lợi cho thể. 

Kiwi xanh khi chín hơi cứng hơn một chút, có hương vị  hỗn hợp của chua dịu và ngọt hậu, do có frutose thấp hơn.

KIWI VÀNG S27 - Trái cây nhập khẩu Hello Fruits Đất Việt

Hai loại kiwi có sự khác biệt nhất định về hàm lượng Vitamin C. Theo nghiên cứu, hàm lượng vitamin C của quả kiwi vàng gần gấp đôi so với kiwi xanh, ăn một quả kiwi vàng mỗi ngày có thể giúp bạn hấp thụ vitamin C cho cả ngày. Bên cạnh đó, đối với phụ nữ muốn có làn da đẹp hơn cũng có thể chọn để có quả Kiwi vàng.

Vitamin C, còn được gọi là axit ascorbic, là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm thiểu nguy cơ bị viêm nhiễm và hỗ trợ quá trình hấp thu sắt trong cơ thể.

Để tận dụng hàm lượng vitamin C cao trong Kiwi Vàng, bạn có thể sử dụng trái cây này như một phần của chế độ ăn uống hàng ngày hoặc chế biến thành nước ép tự nhiên. Kiwi Vàng thường có vị ngọt hơn so với Kiwi Xanh, điều này làm cho nó trở thành món ăn ngon miệng và hấp dẫn cho cả trẻ em và người lớn

Kiwi Vàng Newzeland - Theo kg – sieuthidanavimart Quả kiwi vàng có tác dụng gì? | Hoa Quả Sạch Fuji Fruit | Hệ thống hoa quả sạch nhập khẩu Fuji

Xét về hàm lượng chất xơ, Kiwi xanh tốt hơn nhiều so với quả vàng. Hàm lượng chất xơ trong quả  Kiwi xanh cao gấp 1,5 lần , đồng thời vượt quá hai quả chuối. Điều này giúp cải thiện táo bón, trì hoãn sự gia tăng lượng  đường trong máu, kéo dài thời gian làm rỗng dạ dày, tăng cảm giác no,  giảm lượng thức ăn và kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Nhìn chung, cả hai loại Kiwi đều có nhiều lợi ích cho sức khỏe và có hương vị ôn hòa, dễ thưởng thức. Nếu bạn thích vị ngọt tự nhiên của trái cây hơn, Kiwi vàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn yêu thích hương vị chua nhẹ thì Kiwi xanh sẽ là lựa chọn thích hợp.

Rộp Rộp rất hân hạnh khi được đồng hành với bạn và gia đình trong hành trình sống xanh, khỏe, đẹp. Với phương châm An Toàn - Chất Lượng - Uy Tín, Rộp Rộp sẽ là nguồn cung cấp Kiwi vàng từ New Zealand tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Kiwi vàng New Zealand Zespri | shop bán Kiwi tại Thủ Đức | Qstar shop TỔNG HỢP 6 TÁC DỤNG THẦN KỲ CỦA KIWI VÀNG NEW ZEALAND – Page 6 – Ant Farm

Tham khảo sản phẩm Kiwi vàng - New Zealand tại: https://roprop.com.vn/index.php?route=product/product&product_id=169 

Write a comment

Warning: Comment Text must be between 25 and 1000 characters!
Warning: Comment Name must be between 3 and 25 characters!
Warning: Invalid email id!
Tin Hoạt Động (56)
Tin Khuyến Mãi - Giảm Giá (0)