Top categories
Quick Links

Place here any module, widget, design or HTML. for example menu, categories

Rộp Rộp
0
0 sản phẩm - 0đ
Poco Theme
0
0 sản phẩm - 0đ

Cùng Rộp chữa Lành - Mang cành về phố

By Rộp Rộp - 22 Aug 2024 22 0 comments
Cùng Rộp chữa Lành - Mang cành về phố

Trong nhịp sống đô thị hối hả, bạn có bao giờ thấy bản thân cần một chút bình yên, tĩnh lặng để chữa lành tâm hồn đã mệt nhoài? Rộp Rộp tin rằng, mỗi người đều cần những phút giây như vậy để nghỉ ngơi và cân bằng lại cuộc sống. Hôm nay, hãy cùng Rộp Rộp chữa lành qua sự kết nối với thiên nhiên - Qua những bông hoa, cành lá độc đáo, giá thành phải chăng và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. 

Cành hoa cau

Hoa cau là loài hoa mang vẻ đẹp giản dị, gần gũi như ở trong những câu chuyện cổ tích mà bà và mẹ thường hay kể. Hương thơm nhẹ nhàng của những cành cau cũng giúp tinh thần thư thái, giảm stress đáng kể sau một ngày dài làm việc.

Hình ảnh cành hoa cau

Cành Bạch Đàn

Hương thơm dịu nhẹ của bạch đàn có tác dụng làm dịu thần kinh, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp bạn thư giãn và cải thiện giấc ngủ. Tinh dầu của Bạch Đàn cũng có nhiều tác dụng như kháng khuẩn, kháng viêm,..

 

Hình ảnh cành Bạch Đàn

Cành phong Nhật Bản

Loại cành mang danh của xứ sở hoa anh đào tượng trưng cho sự trường thọ, may mắn và bình yên. Lá phong đỏ rực vào mùa thu mang đến cảm giác ấm áp, lãng mạn.

                                                          

Hình ảnh cành phong Nhật Bản

Cành lựu

Cành lựu được coi là biểu tượng cho sự sinh sôi, nảy nở, may mắn và tình yêu. Hoa lựu đỏ rực rỡ mang đến không khí vui tươi, tràn đầy sức sống. Với nhiều người, đây là một loại cây đem đến cảm giác bình yên từ những vùng quê ngày xưa cũ, nên đây sẽ là một loại cành mang đến cảm giác “chữa lành” và yên bình vô cùng.

                                                             

Hình ảnh cành lựu 

Cành khế

Tượng trưng cho sự sum vầy, đoàn tụ và may mắn, đây cũng là một loại cành đem đến hình ảnh mới lạ cho gia đình. Đảm bảo đủ các yếu tố độc - lạ - đẹp. Mỗi một cành khế lại mang theo một câu chuyện cổ tích từ thời của ông bà, cha mẹ, gắn liền với miền ký ức tuổi thơ ùa về. Rộp Rộp chắc chắn rằng, bạn sẽ luôn cảm thấy được an ủi bằng cảm giác từ miền quê thân thuộc. Đây đúng là một cảm giác “chữa lành” có một không hai.

Hình ảnh cành khế

Cành chuối xanh

Những cành chuối xanh không chỉ mang một lớp áo gần gũi với con người Việt Nam, mà còn là biểu tượng cho sự sinh sôi, nảy nở và may mắn. Chuối xanh thường được dùng để trang trí trong các dịp lễ Tết. Rộp Rộp gợi ý rằng bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện trang trí để loại cành này thêm độc lạ, thu hút hơn. 


                                                        

Hình ảnh cành chuối xanh

Cành Nam Thiên Trúc

Ngoài cảm giác bình yên và chữa lành, cành Nam Thiên Trúc còn mang đến sự sang trọng, quý phái và may mắn. Cây nam thiên trúc thường được trồng làm cảnh trong các không gian lớn, tạo một góc rất thiên nhiên và trong lành, độc đáo trong mái ấm.


                                                  

Hình ảnh cành Nam Thiên Trúc

Cành Thiên Điểu

Tượng trưng cho sự tự do, niềm vui và sự quyến rũ. Hoa thiên điểu với hình dáng độc đáo, màu sắc sặc sỡ mang đến vẻ đẹp lạ mắt.


                                                            

Hình ảnh cành Thiên Điểu

Cành Hoa Trà

Hoa Trà là biểu tượng cho sự thanh cao, khiêm nhường và vẻ đẹp thuần khiết. Hoa trà thường được dùng để trang trí, tạo nên cảm giác thanh bình do màu sắc dịu dàng đặc trưng của loài hoa.

Hình ảnh cành hoa trà

Cành Thiên Nga

Đúng với cái tên đầy chất thơ ca, những cành thiên nga cũng tượng trưng cho tình yêu chung thủy, hạnh phúc lứa đôi. Hoa thiên nga với hình dáng giống như những chú thiên nga trắng muốt mang đến vẻ đẹp lãng mạn. Đây là một loại cành vừa có tác dụng chữa lành, vừa mang vẻ đẹp của những mối tình khó phai, rất thích hợp để trang trí nhà cửa.

Hình ảnh cành Thiên Nga

Cành Chuối Tràng Pháo

Chuối pháo thường được sử dụng trong các nghi lễ truyền thống, mang ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc và xua đuổi tà ma. Hình ảnh buồng chuối trĩu quả tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở và ấm no. Cành chuối pháo mang đến không khí tươi vui và ấm cúng, vừa đảm bảo được sự độc đáo, thu hút mà loại cành này vẫn có tính thẩm mỹ cao.

Hình ảnh cành chuối tràng pháo

Cành Đào Chuông

Sẽ thật dễ thương nếu như mái ấm của bạn có một cành đào chuông với màu hồng nhẹ nhàng như gò má của nàng thiếu nữ e thẹn. Màu hồng và hình dáng đặc biệt của đào chuông chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà thêm phần thanh bình và dễ chịu hơn rất nhiều. Ngoài ra, những cành đào chuông còn tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc người quân tử cùng sự chân thành.

Hình ảnh cành đào chuông

Cành bắp

Bạn mong muốn được phiêu lưu giữa những vùng đất mới, khám phá các cánh đồng hoang ở muôn nơi? Cành bắp chính là một giải pháp tuyệt vời cho những tâm hồn yêu thiên nhiên, mong muốn được chữa lành ở những cánh đồng bất tận nhưng chưa có dịp vì vướng bận công việc. Không chỉ mang sự độc lạ và tự do của thiên nhiên, mà cành bắp còn là biểu tượng của sự no đủ, sung túc, nhiều tài lộc, sinh sôi nảy nở.

Hình ảnh cành bắp

Cành mãng cầu

Trend “trà mãng cầu” chưa kịp hạ nhiệt, thì giờ các chị em đã có thêm trend cắm cành mãng cầu đầy độc lạ. Theo khảo sát của Rộp Rộp, có rất nhiều hộ gia đình cảm thấy thích thú vì cắm một loại cành có quả để thấy được sự sinh sôi, nảy nở và sự phát triển của một mầm sống xanh. Hầu hết mọi người đều cảm thấy bình yên và được chữa lành khi có một bình cắm cành mãng cầu với tán lá xum xuê, xanh mướt ở trong nhà. Cành mãng cầu cũng mang ý nghĩa chúc cho mọi sự như ý, làm ăn suôn sẻ, sức khỏe dồi dào.

Hình ảnh cành mãng cầu

Cành lan lúa rừng

Vốn là loài hoa rừng tượng trưng cho sự đủ đầy, bởi hình ảnh bông hoa nặng trĩu giống như bông lúa trong một mùa màng bội thu. Nhiều người cũng quan niệm cắm cành hoa lan lúa rừng trong nhà sẽ đem lại may mắn, tài lộc, bình an và thu hút những điều tốt lành. 

Hình ảnh cành lan lúa rừng

Cành hoa bưởi

Nếu trái bưởi được ưa chuộng trong những dịp lễ tết hay ngày Tết cổ truyền, thì cành hoa bưởi với màu trắng muốt và hương thơm dịu nhẹ lại được săn đón để trang trí cho ngôi nhà và đem lại cảm giác bình yên. Cành hoa bưởi mang một vẻ đẹp thuần khiết, trong trắng như những mối tình khó quên của mỗi con người. Cành hoa bưởi còn mang vẻ đẹp truyền thống và tạo nên không khí ấm cúng, bình yên cho căn nhà của bạn.

Hình ảnh cành hoa bưởi

Cành đào

Bạn có bao giờ nhớ về mùa Tết cổ truyền ngày xưa, với không khí se lạnh và những cành đào nhuộm hồng khắp phố? Mỗi khi nhìn thấy màu sắc ấy, ta đều sẽ nhớ về cái Tết năm nào với sự bình yên, và sự ấm áp của gia đình. Rộp Rộp tin rằng, ngoài việc khám phá những vừng đất mới để chữa lành, chúng ta còn có thể tìm về những kỉ niệm để nhớ lại trong cảm giác bình yên, bồi hồi khi ấy. Việc cắm cành đào không chỉ mang lại sự may mắn, mà còn mang theo cảm giác bình yên những ngày thơ bé. Rộp Rộp tin rằng, những cành hoa đào sẽ giúp mái ấm của bạn thêm rực rỡ và thanh bình.

Hình ảnh cành đào

Cành chuối phượng hoàng

Một trong những làn gió mới được các chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây chính là cắm cành chuối phượng hoàng. Đây là loài chuối cảnh với những bông hoa đỏ có hình thù độc đáo, thường được ví như đuôi của loài phượng hoàng có sắc đỏ rực rỡ giữa trời xanh. Vẻ đẹp độc đáo của chúng luôn được săn đón để tô điểm cho không gian, vì vậy có rất nhiều gia đình ưa chuộng loại cành này. Ngoài ra, cành chuối phượng hoàng còn là biểu tượng cho sự quyền lực, sang trọng. Nhờ ý nghĩa này mà vẻ đẹp, khí chất của ngôi nhà sẽ được tăng lên rất nhiều, cũng làm nên vị thế của gia chủ.

Hình ảnh cành chuối phượng hoàng

Cành hoa cúc

Những bông hoa cúc đặc biệt này tuy nhỏ, nhưng lại rất “có võ” với nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống. Không chỉ đem lại cảm giác vui vẻ, bình yên cho gia đình, mà các cành hoa cúc còn tượng trưng cho sự trường thọ, được cho là có thể thu hút niềm vui, năng lượng tích cực và thể hiện tình bạn chân thành, bền vững. Hãy cùng tiệm nhà Rộp Rộp sắm những cành hoa cúc đầy màu sắc để tô điểm cho ngôi nhà thêm xinh nhé

Hình ảnh cành hoa cúc

Cành táo gai

Nếu bạn đang phân vân không biết mái ấm của mình đang thiếu điều gì, thì Rộp Rộp gợi ý bạn có thể sẵm một bình cành táo gai để tô điểm cho căn nhà thêm màu sắc, ấm cúng. Bên cạnh đó, táo gai cũng mang nhiều ý nghĩa tích cực như thu hút may mắn-tài lộc, xua đuổi tà khí,... Cành táo gai với màu đỏ đặc biệt không chỉ giúp gia chủ thu hút những điều tốt lành, mà còn khiến ngôi nhà thêm phần màu sắc, mang vẻ đẹp tự nhiên


Hình ảnh cành táo gai

Write a comment

Warning: Comment Text must be between 25 and 1000 characters!
Warning: Comment Name must be between 3 and 25 characters!
Warning: Invalid email id!
Tin Hoạt Động (56)
Tin Khuyến Mãi - Giảm Giá (0)